Đôi nét về họa sĩ đương đại Leonid Afremov

Leonid Afremov là một trong những nghệ sĩ đương đại nổi tiếng với những cách vẽ tranh sơn dầu theo cách khác thường của ông và một tác động tình cảm mạnh mẽ tác phẩm nghệ thuật của ông có một tâm hồn con người. Một người đàn ông tài năng và trí tưởng tượng tuyệt vời, anh cố gắng tìm cảm hứng trong những điều đơn giản mà đôi khi có thể giữ nhiều ý nghĩa hơn những lời to. Nhìn cho các hiển thị mới và ý tưởng mới, Leonid đã đi đến nhiều quốc gia tham gia vào tất cả mọi thứ anh nhìn thấy để cho nó trong ngôn ngữ của màu sắc trên một trong sáng, bức tranh mắt ấn tượng của mình. Sáng tạo, vui vẻ và mơ mộng như mình, họ truyền đạt một thông điệp tích cực mạnh mẽ đầy trái tim của bạn với hòa bình, hòa hợp và thích thú.

Chúng tôi đã mở phòng trưng bày nghệ thuật trực tuyến này để cung cấp cho những người yêu thích nghệ thuật trên khắp thế giới một cơ hội để thưởng thức và mua tranh Afremov một cách dễ dàng và thuận tiện. Nhưng trước khi bạn tiến hành những trang đầu tiên, chúng ta hãy nói cho bạn biết nhiều hơn một chút về nghệ sĩ tuyệt vời và phong cách đặc biệt của mình!

Điều gì làm cho bức tranh Leonid Afremov nên đặc biệt?

Sau nhiều năm thử nghiệm sáng tạo, Afremov đã phát triển cách vẽ tranh của mình mà làm cho hình ảnh của mình ngay lập tức nhận ra và duy nhất hấp dẫn. Làm thế nào là nó khác với những gì chúng ta thường gọi là nghệ thuật?

Để thêm khối lượng cho công trình của mình, các nghệ sĩ sử dụng một kỹ thuật Impasto rất kỳ dị. Bằng cách đặt sơn dầu trong nét chồng chéo dày, ông đã tạo ra một kết cấu nhiều lớp cho bức tranh của mình một cảm giác ba chiều rõ rệt.
Thay vì bàn chải, Afremovwields một dụng cụ gọi là khá bất thường bảng con dao để đạt được hiệu ứng hình ảnh ngoạn mục. Nhấn lưỡi xuống ở góc độ khác nhau cho phép ông áp dụng những nét khác nhau kích thước và hình dạng, từ bắn chunky lớn với các dòng tốt nhất rút ra với đầu rất của con dao.
Tranh Afremov đánh mắt với một bảng màu phong phú. Họ giống patchworks motley nơi tất cả các màu của quang phổ được kết hợp thành một hỗn hợp vui vẻ, rất sống động trong mắt chỉ có thể giữ nó. Đó là lý do tại sao mọi người tìm thấy hình ảnh canvas của mình trở nên hấp dẫn và tích cực.
Theo cách của Afremov, màu sắc rõ ràng chiếm ưu thế ở hình dạng. Ở đây bạn sẽ không tìm thấy các chi tiết ảnh hoặc phác thảo sao chép chính xác. Artis của mình với thế giới của trí tưởng tượng, nơi cách bạn vẽ là quan trọng hơn nhiều so với những gì bạn vẽ. Mỗi tác phẩm nghệ thuật trong bộ sưu tập này là một sự phản ánh của tâm hồn của Afremov để chụp những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống trong tất cả sự quyến rũ không thể giải thích của họ và sâu sắc nổi bật.
Những gì thể loại và motifsare đại diện tranh onAfremov?

Giống như tất cả các nghệ sĩ, Leonid có sở thích sáng tạo của riêng mình. Trong khi phấn đấu cho tính linh hoạt và cố gắng bàn tay khéo léo của mình trong các thể loại khác nhau, ông chủ yếu vẽ:

Cityscapes Vibrant miêu tả con đường mưa ướt, công viên mùa thu yên tĩnh và các cặp vợ chồng người yêu đi dạo trong các con hẻm đèn lồng thắp sáng.
Quyến rũ và suy nghĩ-provokinglandscapes.
Bộ hoa giàu trí tưởng tượng và tĩnh vật.
Trường phái ấn tượng theo phong cách người nổi tiếng chụp chân dung.
Trong suốt sự nghiệp lâu dài và phong phú của mình, Afremov đã tạo ra hàng trăm mẫu nghệ thuật đáng chú ý nhiều trong số đó đã tìm thấy người mua của họ khi đối mặt với nhà sưu tập tư nhân và các cơ sở công lập. Trên các trang của bộ sưu tập nghệ thuật rộng lớn của mình, bạn sẽ tìm thấy nhiều bức tranh có sẵn để bán, từ bức tranh gốc 100% vui chơi vẽ tay của tác phẩm trước đó. Trong khi liên tục sản xuất vật liệu mới, Leonid cũng không ngừng rà soát và điều chỉnh phác thảo cũ của mình phù hợp với tầm nhìn của mình trưởng thành. Ngay cả trong ngu si đần độn thường copy-làm, chúng ta thấy công việc của linh hồn luôn tìm kiếm của mình.

Điền vào nhà của bạn với màu sắc và niềm vui!

Nếu bạn đang ở trong tình yêu với nghệ thuật đương đại và sơn dầu tinh tế, hình ảnh đẹp và nồng nàn của Leonid Afremov sẽ làm cho một bổ sung tốt cho bộ sưu tập tranh của bạn. Họ sẽ được sắp xếp vào bất kỳ nội thất phòng, từ một tiệm gỗ nặng sang trọng cho một văn phòng hiện đại theo phong cách rộng rãi với nội thất tối thiểu, và tạo ra một bầu không khí ấm cúng ấm áp trong căn hộ của bạn. Cung cấp cho bạn một nơi xoắn tươi sáng và để cho trí tưởng tượng của bạn chạy miễn phí bằng cách đặt hàng một bức tranh của Leonid Afremov trực tuyến và nhận được nó được vận chuyển ngay đến trước cửa nhà của bạn!

Dưới đây là những bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp và xuất sắc của họa sĩ Leonid Afremov.















Đăng nhận xét