Kathrin Longhurst sinh năm 1971, là một nữ họa sĩ vẽ tranh sơn dầu lớn lên ở Đông Đức, di chuyển đến Thụy Điển vào năm 1987 và sau đó đi du lịch khắp châu Âu, châu Á và Mỹ. Cô định cư tại Úc vào năm 2000 nơi mà sự nghiệp nghệ thuật của mình đã phát triển mạnh mẽ. hiện sinh sống và làm việc tại Sydney, Autralia. Những kiệt tác tranh sơn dầu của cô mang  vẻ đẹp, sự lãng mạn của người thiếu nữ.

Nữ họa sỹ Kathrin Longhurst và tác phẩm
Kathrin Longhurst là một họa sĩ tạo hình cổ điển được đào tạo bài bản, Longhurst bắt đầu tham gia các lớp học vẽ cuộc sống ở tuổi 14 và tiếp tục phát triển kiến ​​thức của mình trong những hình dạng con người. Công việc của cô bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thời thơ ấu ở Đông Đức, tham khảo các áp phích tuyên truyền miêu tả phụ nữ tầng lớp lao động. Tuy nhiên, Longhurst lật các nguyên tắc tư tưởng của các áp phích bằng cách truyền những người phụ nữ hư cấu mà cô vẽ với một sự quyến rũ và gợi cảm, cô rất mong muốn được nhìn thấy như một đứa trẻ.

Tranh sơn dầu lãng mạn của họa sỹ Kathrin Longhurst
Longhurst đã được vào chung kết trong nhiều giải thưởng trong đó có giải thưởng Sulman 2012, giải thưởng Portia Geach, Shirley Hannan Chân dung Quốc gia giải thưởng, giải thưởng nghệ thuật Mosman và giải Swan WA đen. Công việc của cô đã được thu thập rộng rãi tại Úc và quốc tế. TRANHVIET.NET xin gửi đến các bạn những kiệt tác tranh sơn dầu lãng mạn của nữ họa sỹ Kathrin Longhurst.












































Đăng nhận xét