Tranh phong thủy theo mệnh gần đây luôn được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì sao, theo quan điểm duy tâm của mọi người tranh phong thủy theo mệnh sẽ đem lại cho họ những may mắn và thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc. Vậy đối với người mệnh thổ thì cần phải chọn tranh phong thủy mệnh thổ như thế nào?


Mệnh Thổ thường được nhiều người liên tưởng đến mặt đất. Và những người có mệnh thổ nên chọn cho mình những bức tranh phong thủy mệnh thổ có gam màu vàng hay cam nhạt tùy vào sở thích từng người. Ngoài ra, có thể chọn tranh phong thủy mệnh thổ với những tranh về Đức Phật hay Đức Chúa. Tất cả những bức tranh như vậy đều rất hợp với người mệnh thổ.

Nhưng chỉ những bức tranh phong thủy hệ Thổ trong ngôi nhà của những người mang mệnh Thổ liệu có quá đơn điệu quá không? Sau đây sẽ là cách để bạn trang trí thêm cho ngôi nhà của mình để hợp với hệ mệnh nhất.

Những người mang mệnh Thổ nên chọn cho mình những bức tranh trang trí với gam màu chủ đạo phù hợp với mệnh của mình để về lâu dài sẽ mang lại một cuộc sống có lợi cho người mệnh này. Nhiều người cho rằng màu đỏ là hợp nhất đối với người mệnh Thổ. Nhưng nếu bạn sợ sực rực rỡ của màu đỏ bạn có thể chọn gam màu vàng, vàng nhạt hay cam nhạt cho các vật dụng trong ngôi nhà hay trong phòng làm việc của mình.

Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh Thổ sẽ sinh Kim. Vì vậy nếu bạn yêu thích màu trắng thì bạn có thể trang trí bằng những đồ vật màu này nhưng chỉ với một mức độ cũng như số lượng vừa phải thôi nhé. Ngoài ra xét về ngũ hành tương khắc Thổ sẽ khắc Mộc. Chính vì vậy màu xanh lá cây, xanh lam hay màu gỗ là màu kỵ đối với những người mệnh Thổ.

Những người mang mệnh Thổ nên chọn các đồ vật sử dụng có nguồn gốc từ đất và tiêu biểu cho những đồ dùng này có thể kể đến những đồ vật làm bằng gốm xứ. Đồ gốm xứ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại và được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Ngoài ra những đồ vật từ đá cũng rất hợp với người mệnh Thổ. Đặc biệt lọa đá cẩm thạch rất phù hợp với người mệnh Thổ.

Bên cạnh đó những chất liệu làm từ gỗ là xuất phát từ mệnh Mộc – mệnh tương khắc của những người mệnh Thổ. Hạn chết sử dụng vật liệu bằng gỗ sẽ rất tốt cho mệnh của bạn. Những đồ vật làm bằng kim loại là xuất phát từ mệnh Kim. Mệnh Thổ rất hợp với mệnh Kim chính vì vậy bạn có thể dùng những đồ vật bằng kim loại một cách thoải mái. Ngoài ra trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các đồ vật trang trí cũng như vật dụng trong gia đình làm bằng kim loại rất đẹp và tiện dụng để cho người mệnh Thổ có thể đem về sử dụng. Vừa sang trọng và vừa hợp mệnh đó là những gì mà đồ vật bằng kim loại mang lại đúng không nào?

Nếu như bạn là một con người theo hướng duy tâm và quan tâm đến đời sống tâm linh. Và nếu như bạn đã sẵn sàng trang trí cho ngôi nhà của mình những bức tranh phong thủy hệ Thổ vậy tại sao bạn không biến thêm cho ngôi nhà của mình hợp với vận mệnh đó.

Đăng nhận xét